Chữa hắc lào vĩnh viễn nhờ những bài thuốc đơn giản

Hắc lào (còn gọi là lác) là từ dân gian được sử dụng để chỉ bệnh ngoài da do vi nấm gây nên. Tác nhân gây bệnh thuộc nhóm Dermatophytes và thường gặp nhất là hai loại: trychophyton và epidermophyton. Đây là một bệnh da phổ biến. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, gặp nhiều ở tuổi thanh thiếu niên và trung niên, nam nhiều hơn nữ.

Nguyên nhân mắc bệnh hắc lào là vệ sinh thân thể kém, ít tắm gội trong khi cơ thể có nhiều mồ hôi, tạo điều kiện cho vi nấm dễ dàng gây bệnh. Bơi lội tại vùng có nước bẩn, là nơi trú ẩn của nhiều loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây bệnh. Qua con đường lây nhiễm từ người này sang người khác (tiếp xúc da - da, hay mặc chung quần áo, dùng chung đồ sinh hoạt, quan hệ tình dục với người nhiễm).
Khi không may mắc phải một bệnh nào đó, chắc hẳn ai cũng sẽ rất ngại đến bệnh viện để điều trị và sẽ tìm kiếm ngay những phương pháp chữa bệnh hiệu quả tại nhà. Đối với chữa bệnh thủy đậu bằng đông y cũng vậy, ai cũng luôn tìm kiếm cách chữa bệnh hắc lào tận gốc, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn 4 cách chữa bệnh hắc lào tận gốc ngay tại nhà vô cùng đơn giản.

Trong nền nhiệt độ cao của mùa hè, da có nhiều mồ hôi và đọng lại rất lâu khô. Đây là cơ hội cho các chứng bệnh ngoài da phát triển mạnh, trong đó có bệnh hắc lào. Đáng ngại hơn, bệnh hắc lào sẽ lây nhanh sang những vị trí khác của cơ thể, tăng mức độ tổn thương trên da hoặc dễ dàng lây sang người khác nếu không điều trị kịp thời, đúng cách.
>> chữa bệnh thủy đậu bằng đông y
Hắc lào là một bệnh ngoài da rất phổ biến. Nó có thể gặp ở bất cứ lứa tuổi nào, nhưng nhiều hơn cả là tuổi thanh thiếu niên, trung niên, nam giới nhiều hơn nữ giới. Bệnh hắc lào do vi nấm cạn gây nên. Tác nhân gây bệnh thuộc nhóm Dermatophytes và thường gặp nhất là hai loại: trychophyton và epidermophyton. Đối tượng dễ mắc bệnh là người thường xuyên làm việc trong môi trường ẩm ướt, vệ sinh kém, ra nhiều mồ hôi. Khi đó vi nấm, vi khuẩn dễ dàng gây bệnh. Việc thường xuyên bơi lội tại nơi nước bẩn, là nơi trú ẩn của nhiều loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, cũng dễ mắc bệnh hắc lào. Con đường lây nhiễm bệnh hắc lào chủ yếu là từ người sang người (tiếp xúc da - da, hay mặc chung quần áo, dùng chung đồ sinh hoạt, quan hệ tình dục với người nhiễm). Ngoài ra có thể lây từ gia súc (chó, mèo...), đất...
Xem cách chữa bệnh tại : http://yhoccotruyensaigon.com