Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn tốt không

Phòng khám Y học Cổ truyền hiện là phòng khám uy tín được Sở Y tế cấp phép. Chuyên chữa các bệnh xương khớp, da liễu, tai mũi họng, dạ dày… Tư vấn khám chữa bệnh giúp bệnh nhân biết nguyên nhân và cách chữa bệnh dứt điểm. Phương châm của phòng khám là tận tụy, cẩn thận, nhiệt tình chu đáo đói vối bệnh nhân. Luôn luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp cũng như chia sẻ từ phía bệnh nhân

5 lý do chọn Phòng khám Y học Cổ truyền

phong-kham-y-hoc-co-truyen-sai-gon

1. Thiết bị y tế hiện đại

Để trở thành đơn vị đứng đầu trong hệ thống các phòng khám ngoài công lập và là một bệnh viện đông y khám chữa bệnh hàng đầu tại TP.HCM, phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.

2. Đội ngũ chuyên gia lành nghề

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn luôn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền trong nước. Với phương châm “Lương y như từ mẫu”, các bác sỹ luôn nỗ lực cống hiến, hết lòng vì bệnh nhân.

3. Môi trường khám chữa chất lượng

phong-kham-y-hoc

Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn luôn hướng tới hoàn thiện chất lượng phục vụ theo hướng thân thiện, hiệu quả và cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, an toàn, phù hợp cho tất cả mọi người.

4. Dịch vụ chu đáo

Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ khách hàng. Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn còn đầu tư vào không gian, môi trường khám chữa giúp bệnh nhân luôn cảm thấy hài lòng.