Bác sĩ chữa vảy nến bằng đông y hiệu quả tại TPHCM - yhoccotruyensaigon


Bệnh vảy nến là một tình trạng tự miễn dịch mãn tính, nhanh chóng gây ra sự tích tụ của các tế bào da trên bề mặt da. Vảy nến điển hình có màu trắng bạc và phát triển trong các mảng da dày màu đỏ. Đôi khi những phần da này sẽ bị nứt ra và chảy máu.


Vảy nến là bệnh tương đối phổ biến. Bệnh thường xảy ra ở người lớn. Tỷ lệ nam nữ mắc bệnh là như nhau. Bệnh cũng có thể di truyền trong gia đình. Bạn có thể hạn chế khả năng mắc bệnh bằng cách giảm thiểu các yếu tố nguy cơ. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để biết thêm thông tin.

Bác sĩ chữa vảy nến bằng đông y hiệu quả tại HCM

Nguyễn Thùy Ngoan sinh năm 1960 tại Bến Tre, hiện tại đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống 12 đời làm thầy thuốc đông y, bà sớm kế thừa truyền thống gia đình khi mới 20 tuổi.


Năm 1995 Từng làm trưởng khoa phòng chuyên xương khớp, da liễu y học cổ truyền bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu. Nơi đây bà đã nghiên cứu thành công phương pháp chữa những căn bệnh nan y như thoát vị đĩa đệm, sùi mào gà và đã được ứng dụng thành công.

Năm 2007 chuyển sang làm giảng viên tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh và tiếp tục những nghiên cứu mới, đóng góp cho nền y học cổ truyền hiện đại.

Năm 2014 đến nay, công tác tại một phòng khám miễn phí ở thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2010, được vinh danh là thầy thuốc, nhà khoa học ưu tú nhất.

Năm 2012, được trao giải thưởng nhà giáo có cống hiến lớn với nền y khoa Việt Nam.


Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan là một trong bảy vị bác sĩ giỏi nhất chữa bệnh bằng đông y tại HCM . Bác sĩ hiện đang thăm khám tại PK Y Học Cổ Truyền Sài Gòn. Địa chỉ: 1061B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7 Quận Tân Bình. HCM. Là một trong vị bác sĩ không những  điều trị thành công nhiều người trong nước mà còn điều trị thành công cho nhiều người nước ngoài. 

Hiên nay, do phòng khám quá tải nên phòng khám đã mở thêm chi nhánh 2 tại gò vấp : 483 Phan văn tri , phường 5. quận gò vấp. HCM