Nhà Thuốc đông y chữa bệnh đau vai gáy - pkcotruyensaigon

Đau mỏi vai gáy chủ yếu là dấu hiệu của các bệnh xương khớp và một số bệnh lý khác:
●  Nhóm bệnh xương khớp
- Thoái hóa đốt sống cổ: Đây là nguyên nhân hàng đầu gây đau mỏi vai gáy. Thường gặp ở người >40 tuổi, có thể kèm theo chóng mặt, đau đầu.
- Thoát vị đĩa đệm cổ: Nhân nhầy thoát ra ngoài, chèn ép đốt sống gây đau vai gáy cục bộ tại vùng cổ.
- Loãng xương: Chế độ dinh dưỡng thiếu canxi hoặc tuổi cao khiến mật độ xương giảm dần, dễ tổn thương.
- Bệnh khớp vai: Viêm khớp vai, dính khớp bả vai, u xương vai cũng là yếu tố gây đau mỏi 
vai gáy.


● Nhóm bệnh lý khác
- Rối loạn chức năng thần kinh: Dây thần kinh bị kéo căng, giãn quá mức sẽ gây rối loạn chức năng thần kinh dẫn đến đau mỏi vai gáy.
- Viêm dây thần kinh: Dây thần kinh bị viêm nhiễm khiến vùng vai gáy tổn thương, nhức mỏi.
-  Nhồi máu cơ tim: Thường xuyên đau trước ngực và vai trái là biểu hiện cảnh báo nhồi máu cơ tim.
-  Viêm túi mật: Khi túi mật bị viêm sẽ gây đau vai gáy rồi lan sang đau giữa 2 bả vai.
Khi đau mỏi vai gáy diễn ra liên tục trên 1 tháng thì cần đến bệnh viện thăm khám, xử lý kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm.

Nhà Thuốc đông y chữa bệnh đau vai gáy

Nhà thuốc chữa bệnh đau vai gáy ở đâu tốt? Các bác sĩ khuyên bạn có thể lựa chọn Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn khi có nhu cầu điều trị bệnh. Đây là một địa điểm rất đáng tin cậy  với đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh đau vai gáy cũng như nhiều bệnh khác.
  • Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn từ khi thành lập đến nay đã và đang trở thành địa chỉ khám bệnh  yêu thích của rất nhiều người bởi thủ tục nhanh gọn, chất lượng khám và điều trị tốt, thái độ làm việc thân thiện – tận tâm...

Bài thuốc dân gian điều trị bệnh đau vai gáy


Bài thuốc 1: thư cân hoạt huyết thang.
Thành phần: kinh giới 10g, phòng phong 12g, chỉ xác 8g, thanh bì 8g, khương hoạt 12g, độc hoạt 12g, tục đoạn 16g, đỗ trọng 16g, đương quy 12g, ngũ gia bì 16g, ngưu tất 16g, hồng hoa 10g. Sắc uống ngày 1 thang chia 3 lần.
Bài thuốc: tứ vật đào hồng.
Thành phần: thục địa 12g, đương quy 12g, xích thược 12g, xuyên khung 10g, đào nhân 8g, hồng hoa 6g. Sắc uống ngày 1 thang chia 3 lần.
Bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc uống, khi bị đau vai gáy có thể áp dụng kết hợp các bài thuốc đắp, chườm bên ngoài sẽ có tác dụng nhanh hơn. Các bài thuốc chườm bên ngoài gồm:
Bài 1: Dùng lá cúc tần và lá lốt mỗi thứ một nắm, giã nhỏ, trộn rượu sao nóng. Dùng miếng vải gói lại đem chườm tại chỗ.
Bài 2: Dùng ngải cứu trộn với muối sao nóng. Dùng khăn vải gói thuốc rồi chườm vào nơi bị đau. Có thể thực hiện theo cách này nhiều lần trong ngày, tốt nhất là vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm đau hiệu quả.
Phòng bệnh: khi làm việc không cúi đầu quá lâu, không gối đầu cao quá, không để quạt hay điều hòa chiếu thẳng vào vùng cổ gáy kéo dài...

  • PHÒNG KHÁM Y HỌC CỔ TRUYỀN SÀI GÒN
  • 0931.225.777 - 02862.860.111 Sau 20h gọi ‭0986.177.732
  • Cơ Sở 1 : 10161B Cách Mạng Tháng 8 , Phường 7 , quận Tân Bình
  • Cơ Sở 2 : 483 Phan Văn Trị , Phường 5 , quận Gò Vấp
  • Giờ làm: 07 h 30 - 19 h 30 tất các ngày trong tuần
  • Website: https://yhoccotruyensaigon.com/
  • Lý Do Chọn phòng khám y học cổ truyền sài gòn :
  • Phòng khám 100% đầu tư của VN. Được Sở Y Tế TpHCM cấp phép số: 06466/HCM-GPHĐ
  • 2.Bác sĩ làm việc thăm khám chữa bệnh tại phòng khám là BS Nguyễn Thùy Ngoan – được xếp hạng thứ 1 trong top 5 bác sĩ đông y giỏi nhất ở Sài Gòn. Giấy phép hành nghề BS số: 000408/BTR-CCHN
  • 3.Thuốc 100% từ thiên nhiên dạng thang được sàng lọc kỹ càng, chỉ lấy những phần hảo hạng, thuốc được đăng ký kiểm định theo thông tư 44/2014//TT-BYT chứng nhận an toàn sức khỏe
  • 4.Thông thường 1 thang thuốc chỉ có 12-15 vị, bệnh nhân phải uống từ 1-2 tháng mới thấy hiệu quả, tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn 1 thang thuốc có từ 28 - trên 30 vị giúp hiệu quả trị trị rút ngắn 50% so với những phòng khám khác.
  • 5.Phòng Khám Y Học Cổ Truyền là nơi tin tưởng của hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước, nhận được rất nhiều phản hồi tốt của bệnh nhân sau điều trị .​