Chữa bệnh viêm amidan ở Y học cổ truyền Sài Gòn tốt không?

Viêm amidan là bệnh rất dễ chữa, nhưng nếu không cẩn thận sẽ không bao giờ có thể chữa dứt điểm được, thay vào đó là bệnh thường xuyên tái phát, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống người bệnh. Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế khám và chữa viêm amidan bằng Đông y, và trong số đó Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn luôn nhận được sự đánh giá cao từ hiệp hội Đông y TPHCM và đông đảo bệnh nhân trong và ngoài nước.
Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan - trưởng khoa khám bệnh Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn
Lý do Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh viêm amidan bằng Đông y tốt ở TPHCM, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và chữa trị các bệnh Tai – Mũi - Họng bằng phương pháp YHCT, trong đó có viêm amidan.

Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm. Điển hình là bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan – nguyên trưởng khoa YHCT bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, người có hơn 35 năm kinh nghiệm. Cùng với bác sĩ Nhi, người có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng châm cứu, bấm huyệt…