Y học cổ truyền Sài Gòn chia sẽ bài thuốc Nam chữa viêm amidan

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp có thể chữa trị được bệnh viêm amidan trong đó thuốc nam là cách chữa trị được nhiều người dùng hướng đến vì sự đơn giản, nguyên liệu dễ tìms, tính an toàn, hiệu quả và hoàn toàn không hề gây ra tác dụng phụ. Dưới đây là những bài thuốc nam chữa bệnh viêm amidan mãn tính ở người lớn và trẻ em mà các bác sĩ Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn muốn chia sẻ với bạn.

Bài thuốc nam chữa bệnh viêm amidan mãn tính bằng mật ong và chanh tươi

Mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất có thể kháng viêm, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây ra nhiễm trùng ở amidan đồng thời giảm các triệu chứng đau rát cổ họng.
Còn chanh tươi có chứa rất nhiều vitamin C, các chất chống oxy hóa có tác dụng giảm đau rát cổ họng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Khi kết hợp hai loại này lại sẽ cho hiệu quả chữa viêm amidan rất tốt.
Cách thực hiện: Bạn có thể trộn một ít mật ong nguyên chất với nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1. Dùng uống đều đặn 2 lần/ngày bạn sẽ cảm thấy cổ họng mình bớt khô và ngứa rát nhanh chóng.

Xem thêm nhiều bài thuốc hơn nữa: https://yhoccotruyensaigon.com/bai-thuoc-nam-chua-benh-viem-amidan-man-tinh-o-nguoi-lon-va-tre-em-680.html