Địa chỉ chữa bệnh bướu cổ tốt nhất quận 3 tphcm

Bệnh bướu cổ là một căn bệnh mà đông y có thể dứt điểm. Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn dưới sự chỉ đạo của bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan từ lâu là nơi chữa bệnh bướu cổ tốt nhất Việt Nam.

Nguyên tắc ăn uống khi chữa trị bướu cổ

Bướu cổ thường do ăn uống thiếu i-ốt gây nên, vì thế cần bổ sung thêm thức ăn có hàm lượng i ốt cao như hải sản, sò, ngao... và quan trọng nhất là muối i-ốt cần dùng thường xuyên.

Sưng tuyến giáp trạng dạng phân tán tiêu hao i-ốt trong cơ thể, trong các thời kỳ kinh nguyệt, thời kỳ mang thai, giai đoạn dậy thì,... thường phát sinh bệnh, do đó trong thời kỳ này cần bảo đảm cung cấp đủ i-ốt cho cơ thể qua các thức ăn có nhiều i-ốt.

Chi tiết: https://yhoccotruyensaigon.com/dia-chi-kham-va-chua-benh-buou-co-bang-dong-y-o-dau-tot-tphcm-883.html

Nguyên nhân bệnh sưng tuyến giáp trạng dạng đơn thuần, đông y cho rằng đó là sự ngưng kết của đờm ẩm, cách chữa nên tiêu đờm, làm mềm khối rắn, tan kết, thức ăn như hải tảo, sò biển, mẫu lệ, xuyên bối...

Vài thức ăn có thể dẫn tới phát sinh bệnh nên ăn ít như cải củ, rau cải trắng,...

Chú ý:

- cơ chế dinh dưỡng của bị người bệnh này cần giàu nhiệt lượng, giàu Vi-Ta-Min, đủ hydratcacbon & protein.

- Tránh thực phẩm có tính kích ứng, những loại rượu để không làm tăng thêm sự hưng phấn thần kinh của bệnh nhân.

- Tránh buồn bực khó tính, giữ cho tình cảm đc ổn định, sáng sủa để không tồn tại phản ứng kích động xấu, cho việc tái khôi phục sức khỏe.

- Nếu chỉ là bướu cổ đơn thuần, không được ăn các loại rau như cải xanh, củ cải, vì ăn những thứ rau này sẽ tạo ra muối sunfoxianat thậm chí mau chóng chuyển thành axit sunfoxyanic là chất làm to tuyến giáp trạng.

- ăn ít nhiều các loại quả có chứa sắc tố thực vật như cam, quít, táo, lê, nho, vì trong những trái cây này còn có chứa chất flavon, có khả năng sẽ bị vi sinh vật đường ruột phân giải thành axit diglycerobenzoic & axit ferulic đều là những chất làm tức chế tác dụng tuyến giáp trạng rất mạnh, khiến cho bệnh bướu cổ nặng nề thêm.